วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

iPad 2 ทำ Jailbreak iOs 5.1 ได้แล้ว





               หลังจากที่ผมได้ซื้อ iPad2 มาแล้วลองเล่นได้ 2 วันก็เกิดอยากลองของ คือการทำ Jailbreak iPad 2 แต่เป็นที่หน้าเสียใจมากเมื่อผมได้เครื่องมาตอนนั้นมันเป็น iOs 5.0.1 เวลาเล่นมันขึ้นให้ Update เป็น iOs 5.1 เนื่องจากผมเป็นมือใหม่ก็เผลอไปกด update เข้ามันก็เลยกลายเป็น iOs 5.1 ความหวังที่จะทำการ Jailbreak iPad 2 ของผมก็เลยต้องจบลงเพราะยังไม่มีใคร Jailbreak iPad 2 iOs 5.1 ได้ อ้ายที่บทความวิธีการทำ Jailbreak iPad 2 ที่ผมได้บันทึกไว้นั้นก็เป็นอันใฃ้ไม่ได้แล้วเศร้า
แต่ก็ยังติดตามข่าวมาตลอด จนมาเจอบทความหนึ่งว่ามีคนเริ่ม Jailbreak iPad 2 iOs5.1 ได้แล้ว ผมก็เลยเริ่มมีความหวังขึ้นมาทันที เดียวเรามาดูกันว่าทำได้จริงมั้ย


เขาบอกว่า

Jailbreak iPad 2 iOs 5.1 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ 

 iTAllNews.com ล่าสุดหนึ่งใน DEV-TEAM คือ i0n1c hacker ได้แสดงถึงหลักฐานการ Jailbreak iPad 2 iOs 5.1 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีการประกาศจาก Dev-Team อีกว่าจะใช้วิธีการ jailbreak iOs 5.1 ที่ต่างออกไปจากที่เคยใช้มา และยังมีการฝากถึง New iPad 3 อีกว่า " ห้าม Upgrade iOS กับ iPad 3 ของคุณเด็ดขาด " เราไปดูหลักฐานแห่งความหวังกันชัดๆ เลยครับ

Jailbreak iPad 2 iOs 5.1 : i0n1c Hacker

การประกาศของ Dev-Team ผ่านบล็อกมีข้อความว่า ขั้นตอนต่างๆ ที่ใช้ในการ Jailbreak iPad 2 เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมารวมถึงการใช้ Corona ยังคงสามารถใช้งานได้เหมือนเดิมรวมถึง iOs 5.1 ด้วยและแน่นอนเลยว่าจะสามารถทำได้ใน New iPad 2012 (iPad 3) ด้วย และ คนที่ติดตาม @i0n1c ก็คงจะได้เห็นรูปภาพยืนยันการ jailbreak iPad 2 บน iOs 5.1 ไปเรียบร้อยแล้วแต่วิธีการที่ทาง i0n1c ใช้จะเป็นวิธีที่แตกต่างไปจากครั้งที่ผ่านมา และทาง pod2g กำลังพยายามค้นหาช่องทางการ jailbreak อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ที่จะค้นหาช่องทางใหม่ๆ และที่สำคัญคือ ห้าม Upgrade iOs กับ iPad 3 (New iPad) เด็ดขาด

หลักฐานการยืนยันจาก @i0n1c เห็นกันชัดๆ ไปเลย 

ชัด ๆ


ที่มา : http://www.itallnews.com/

1 ความคิดเห็น: