วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

7 เซียน "เศรษฐีออนไลน์"


วันนี้ได้อ่านหนังสือ(เส้นทางเศรษฐี) ไปเจอบทความของ วรวิทย์  ไชยทิพย์
ก็เลยเอามาให้อ่านกัน


1.    ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ฉายาของเขาคือเจ้าพ่อ E-commerce เมืองไทยเจ้าของเว็บไซต์                http://www.tarad.com/  เว็บสำเร็จรูปขายสินค้าและให้บริการด้านอื่น ๆ อีกมากมายทั้งจดโดเมนเนม เช่าโฮลต์ โฆษณา บริการช่องทางชำระเงิน อบรมสัมมนา ผลิตหนังสือ ฯลฯ เขาจบปริญญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยรังสิต ปริญญาโท 2 ใบ ด้าน internet & E-commerce ติดตามผลงานเขาได้ที่ http://www.pawoot.com/

2.   ตราวุฒิ  เหลืองสมบูรณ์  เป็นนักการตลาดแอฟฟิลิเอท อันดับต้น ๆ ของไทยครั้งหนึ่งในงานสัมมนาผมเคยเห็นเขาโชว์เช็คเงินสดจากเว็บที่เขาทำการตลาดให้จำนวน 60,000 เหรียญ(ประมาณ 2 ล้านบาท) สามารถส่งลูกค้ามาลงสมัครลงโฆษณากับกูเกิ้ล google Adword จำนวน 1,000,000 รายจนได้ใบรับรองจากกูเกิ้ล

3.  ชาญวิทย์  จตุวีรพงษ์      อดีตโปรแกรมเมอร์ของตลาดหลักมรัพย์และเขียนโปรแกรมให้กับบริษัทใหญ่หลายแห่ง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่  แคนาดา เจ้าของ web http://www.thaiadpoint.com/ เป็นสื่อกลางให้กับผู้ลงโฆษณาและผู้เข้าชมเว็บ สร้างรายได้ให้กับผู้เล่นเน็ตเว็บนี้ มีสมาชิกกว่า 300,000 คน มีรายได้ขนาดใหน เอาเป็นว่าเขาและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศได้อย่างไม่เดือดร้อนก็แล้วกัน

4.   จอห์น เรดเตอร์ เป็นชื่อในวงการเจ้าของเว็บ http://www.redtor.com/ บล็อกเกอร์จากเมืองอุบลราชธานี เจ้าของสถิติหาคนเข้าเว็บได้มากสุด 40,000 คนต่อวันได้เงินจาก Adsense มากสุด 46,000 บาทต่อเดือนได้เงินจาก Amazon มากสุด 210,000 บาทต่อเดือน โดนแบนจากเจ้าของเว็บหลายครั้ง มีลีลาการเขียนบล็อกที่ยียวนกวนใจ  ชอบแต่งเพลงและนำมาโพสต์ให้ฟัง

5.     สิทธิศักดิ์  บุญมาก ผู้เขียนหนังสือสอนให้รวยด้วย Amazon เจ้าของเว็บ http://www.makemany.com/ บล็อกการตลาด  นำเสนอข้อมูลข่าวสาร เทคนิคและกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลต์ ปรับแต่งเว็บให้ติดอันดับการค้น SEO สร้างรายได้กับ Amazon ตัวเลขที่โชว์บนเว็บ เขาเคยทำได้ 5000-8000 $ ต่อเดือน

6.    พิมพ์พร  นรินทร์โท เจ้าของเว็บ http://www.ilearn.in.th/ แหล่งรวมความรู้ทางด้าน internet Marketing learning Center  สอนวิธีการเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลต์ สร้างรายได้จาก Amazon Associates

7.    พีร์  บุญชนะวิวัฒน์ เป็นเซียนหุ้นเจ้าของหนังสือขายดี เทคนิคฟันกำไร  หุ้นเดย์เทรด เขเป็น Proprietary Trader  ให้กับบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งอาชีพนี้เปรียบเสมือนมือปืนรับจ้างที่คอยลั่นทำกำไรจากตลาดหุ้น ให้กับผู้จ้างวาน  ติดตามผลงานได้ที่ http://wizard-kid2m.blogsport.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น