วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Adsense Preview Tool เอาไว้ดูว่าเว็บเรามี ads ตัวไหนบ้าง




Tools ตัวนี้ เอาไว้ดูว่าเว็บเรามี ads ตัวไหนเป็น MFA บ้าง เราก็สามารถกรองมันออกไปจากเว็บเราได้เลย
หรือ ตัวดู โฆษณา AdSense เครื่องมือนี้ดูภาษาได้ทุกภาษาโฆษณา ติดตั้งก็ง่าย ไม่กี่นาที ถ้าจะติดตั้ง ต้อง add registry file ลงระบบ windows





Download ได้ที่นี้



โปรแกรมนี่เอาไว้ช่วยคนทำ AdSense ห้ามใช้ไปในทางไม่ดีนะ
คลิกขวาตามลิงค์ข้างล่าง เลือก save Target AS save registry file (.reg)
จากนั้นได้ไฟล์ลงเครื่องแล้ว ก็มาเปิดไฟล์ โดย double click ขึ้นมา แล้วจะมีหน้าต่างให้ confirm เราก็ตอบ Yes ไป แล้วมันก็จะลงโปรแกรมเองละพอลงเสร็จ ก็ให้เราปิด IE ทุกหน้า

จากนั้นนะ เปิดหน้าเวบไหนขึ้นมา เราก็คลิกขวา เพื่อเปิด เมนู แล้วก็เลือก AdSense Preview Tool จากเมนู เพื่อใช้งาน อย่าไปคลิกจาก ตัวโฆษณานะ..หรือ โฆษณาที่เกี่ยวข้องจะไม่ปรากฏบน โปรแกรม ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น