วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จ่ายค่าโฆษณาเท่าไร keywordspy ดูได้







เข้า web: keywordspy

                    สมมุติ URL หนึ่งที่จ่ายค่าโฆษณาเพียง $0.05 เพื่อให้ได้โชว์บนเว็บเพจของผม ท่านคิดดูถ้ามีคนคลิกโฆษณานั้น ผมจะได้กี่ตังค์ น้อยมากๆใช่มั้ยล่ะท่าน ดังนั้นหลักการของผมก็คือว่าใครจ่ายค่าโฆษณา (CPC) น้อยกว่า $1.00 ผมจะ blocked! โดยการนำ URL นั้นไปใส่ที่ Competitive Ad Filter โดยที่ URL ที่ได้มาจาก Google Adsense Preview Tool  แล้ว blocked ทั้งหมดเลย



blocked! โดยการนำ URL นั้นไปใส่ที่ Competitive Ad Filter โดยส่วนมากแล้วผมจะใส่โดเมนไปเลย คือ blocked ทั้งหมด ไล่ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบ 500 URLs (เพราะว่ามันใส่ได้แค่นี้) สละเวลาทำวันละนิดวันละหน่อยจะได้ไม่เบื่อ นี่คือวิธีการที่ถูกต้องที่สุดสำหรับการ filter เพื่อเพิ่มรายได้ Adsense ของเรา









ที่มา :http://www.pudit.com/google-adsense/increase-adsense-revenue.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น