วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Download Skype ฟรี (ดาวน์โหลดโปรแกรม Skype ได้ที่ตรงนี้)


Skype
      โปรแกรมสนทนาเทพๆ ออกมาอัพเดทเวอร์ชั่นกันอีกครั้ง เจ้าโปรแกรม Skype หลาย ๆ ท่านอาจจะคุ้นเคยอยู่แล้วแต่หลายท่านอาจจะมองว่ามันเป็นโปรแกรมใหม่หรือเปล่า ที่จริงแล้วโปรแกรมตัวนี้พัฒนามานานแล้ว เหมาะมากสำหรับการสื่อสารกันในรูปแบบใหม่ การสนทนา การใช้ฟังก์ชั่นโทรศัพท์คุยกันออนไลน์ การประชุมสนทนา ออนไลน์ เหมาะมากกับภาคธุรกิจ สำหรับใครที่ชอบการสนทนาไม่ควรพลาด โปรแกรมออกแบบมาหน้าตาสวยงามน่าใช้งาน และไม่เปลืองพื้นที่การใช้งานอีกด้วยที่สำคัญโปรแกรมพัฒนามาเพื่อให้ดาวน์โหลดฟรี!!!



ดาวน์โหลดโปรแกรม Skype ได้ที่นี้


รายละเอียดโปรแกรม :
           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้โทรศัพท์ระหว่างประเทศบ่อยๆ และไม่อยากเสียเงินค่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศมากๆ วิธีหนึ่งก็คือการใช้บริการที่เรียยกว่า VoIP หรือ Voice over IP ซึ่งแทนที่เราจะเสียค่่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศก็มาจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตแทน ซึ่งโปรแกรมที่นิยมใช้มากที่สุดเห็นจะเป็นโปรแกรม Skype 5.8.0.154 Final ซึ่งโปรแกรมนี้ค่อนข้างแพร่หลายมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จุดเด่นของโปรแกรมคือสามารถที่จะใช้สำหรับแชทตามปกติก็ได้ หรือจะคุยกันก็ได้ ยิ่งล่าสุดเค้าพัฒนาให้สาทารถติดเว็บแคมสนทนาได้เหมือนโปรแกรม Camfrog อีกด้วย


ดาวน์โหลดโปรแกรม Skype ได้ที่ตรงนี้





Skype Program สนทนาเทพๆ ออกมาอัพเดทเวอร์ชั่นกันอีกครั้ง เจ้า Program Skype หลาย ๆ ท่านอาจจะคุ้นเคยอยู่แล้วแต่หลายท่านอาจจะมองว่ามันเป็นโปรแกรมใหม่หรือเปล่า ที่จริงแล้ว Program ตัวนี้พัฒนามานานแล้ว เหมาะมากสำหรับการสื่อสารกันในรูปแบบใหม่ การสนทนา การใช้ Method โทรศัพท์คุยกันออนไลน์ การประชุมสนทนา Online เหมาะมากกับภาคธุรกิจ เพื่อคนที่ชอบการสนทนาไม่ควรพลาด โปรแกรมออกแบบมาหน้าตาสวยงามน่าใช้งาน และไม่เปลืองพื้นที่การใช้งานอีกด้วยที่สำคัญ Program พัฒนามาเพื่อให้ดาวน์โหลดฟรี!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น