วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ช่องทางหารายได้ ในธุรกิจออนไลน์



เดียวเรามาดูกันว่าช่องทางหาเงิน ในธุรกิจสังคมออนไลน์ของเรามี ช่องทางใหนบ้างที่เราจะสามารถหารายเพิ่มรายได้ให้กับเราบ้าง  มันมีธุรกิจอะไรบ้างที่ผู้ประกอบการเปืดช่องทางให้เราทำเงินได้บ้าง  เรามารวบรวมดู เดียวจัดเป็นบทความต่อไปครับ
  1. สร้างเว็บไซด์สร้างรายได้ เช่น blog
  2. รวยกับเว็บขายสินค้า
  3. รวยด้วยภาพถ่าย
  4. รวยด้วยอเมซอน
  5. รวยกับกูเกิลแอดเซ็น
  6. รวยด้วยอีเบย์
  7. ทำเว็บท่องเที่ยวหาเงิน
  8. ธุรกิจรับจองโรงแรมผ่านเว็บ (เริ่มต้นง่ายๆรายได้ดี)
  9. เปิดร้านหนังสือบนเว็บง่าย ๆ ใน 5 นาที
  10. เขียนบล็อกฟรีให้ได้ตังค์/หารายได้ให้บล็อก
  11. โฆษณาที่เดียวเอี่ยวกับ 500 เว็บ


  • iStockPhoto : พี่ใหญ่แห่งวงการ สมัครยาก ข้อสอบหลายข้อ แต่ถ้าผ่านไปได้ก็การันตีฝีมือได้เลยนะ


  • ShutterStock : อีกเวปที่ใหญ่พอกัน ขั้นตอนไม่ต่างจากเวปแรก



  • Fotolia : เวปน้องใหม่ จ่ายตังค์ให้ในสัดส่วนต่อรูป เยอะกว่าสองเวปแรก สมัครง่ายกว่าด้วยจ้ะ



  • Bigstockphoto : สมัครง่ายกว่าสองเวปแรก ไม่ต้องอัพโหลดรูปบัตร ID ด้วย



  • Dreamstime : เวปใหม่ รูปในคลังยังไม่ค่อยเยอะ โอกาสสมัครได้ก็เยอะด้วย


  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น