วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธียกเลิก Blog เก่าที่สมัครไว้

คือผมได้สมัคร Bloggers ครั้งแรกเพื่อทดลองใช้ดูแล้วได้ทำการ สมัครใช้
Adsense ด้วยจนปานนี้ยังไม่ผ่านเลย ก็เลยทำการสมัครใหม่ Blog อีก blog หนึ่ง
แล้ว blog เก่าไม่เอาแล้ว ผมจะทำยังงัย ก็เลยลองทำดู มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ครับ



การตั้งค่า > ขั้นต้น > ลบบล็อก จากนั้นเลือกที่ "ลบบล็อกนี้"

เห็นมั้ยครับมันง่ายขนาดใหน ถ้ายังทำไม่ได้เรามีรูปประกอบครับ ลองทำดูนะครับ


เริ่มจากเข้า web Blog เราปกติก่อน



เมื่อทำการลบแล้ว ผมลองเข้าไปใหม่ ปรากฎว่าเข้าไม่ได้ตามรูปครับ

3 ความคิดเห็น: